Tuesday, April 21, 2015

10 phút mỗi ngày và 4 cách triệt lông chân hiệu quả

Hè này, hãy áp dụng những cách triệt lông chân hiệu quả để tự tin khoe dáng dưới bãi biển, hay khi dạo bước trên phố...


4 cách triệt lông chân hiệu quả mà đơn giản dưới đây sẽ là những giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể tẩy đi những đám “vi ô lông” gây mất thẩm mỹ khi diện đồ chỉ sau 10 phút. Cùng tìm hiểu để có được cho mình những bí quyết làm đẹp an toàn nhé!

4-cach-triet-long-chan-hieu-qua
Ngại ra đường với những trang phục cá tính chỉ vì lông chân (Ảnh minh họa)


Trà hoa cúc có tác dụng triệt lông chân hiệu quả.

Ngoài tác dụng mát gan, tiêu độc mang lại cho bạn một cơ thể thanh mát, khỏe mạnh, trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân dân gian được nhiều người sử dụng. 
Cách triệt lông chân bằng trà hóa cúc được tiến hành như sau:
Dùng một chén trà hoa cúc và nước cốt chanh vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Sau khi hỗn hợp âm ấm bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.
Áp dụng cách này thường xuyên cũng giúp đám “vi ô lông” vùng chân nhanh chóng biến mất. Bạn hãy kiên kì áp dụng một tuần khoảng 2-3 lần nhé.

4-cach-triet-long-chan-hieu-qua-2
Cách triệt lông chân hiệu quả bằng trà hoa cúc đã được áp dụng từ lâu

Cách triệt lông chân bằng hỗn hợp sữa đậu nành, bột nghệ

Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da cần loại bỏ lông. Sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng để triệt lông hiệu quả nhất.

Các cách triệt lông chân bằng phương pháp tự nhiên không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho mọi loại da, giúp bạn có được làn da chân mịn màng, trắng hồng không tì vết.

Triệt lông chân với chanh và mật ong


4-cach-triet-long-chan-hieu-qua-3
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn chỉ từ mật ong và chanh

Sử dụng chanh là phương pháp triệt lông vĩnh viễn đơn giản và dễ thực hiện tại nhà được các chị em tin dùng. Đặc biệt là triệt lông chân hiệu quả bằng hỗn hợp chanh- đường- mật ong. Hỗn hợp mật ong – đường và chanh sẽ giúp bạn loại bỏ đám lông xấu xí dần dần.
Cách thực hiện như sau: Trộn nước chanh – mật ong – đường rồi đun nóng cho đến khi nó sền sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần triệt lông, dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên sau đó nhẹ nhàng lột ra theo chiều ngược lại của các sợi lông.

Triệt lông chân hiệu quả bằng khoai tây và mật ong

Cách triệt lông chân tự nhiên bằng khoai tây và mật ong có thể giúp bạn cải thiện làn da đáng kể. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng lông chân khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm
Với việc áp dụng cách làm này, bạn vừa tẩy bỏ được đám lông xấu xí lại vừa làm vùng da chân sáng mịn.

No comments:

Post a Comment