Friday, April 24, 2015

Đi tìm cách triệt lông vĩnh viễn tối ưu nhất

Triệt lông là vấn đề được rất nhiều bạn gái quan tâm. Nhưng làm thế nào để triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn? Green Tara sẽ mách bạn một số cách triệt lông vĩnh viễn dưới đây, để giúp bạn tự tin mỗi khi xuống phố.


Phương pháp triệt lông vĩnh viễn - tự tin xuống phố
Không còn nỗi lo vì lông - Tự tin xuống phố

1. Cách triệt lông vĩnh viễn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên

Ưu điểm: đơn giản, có thể làm thực hiện tại nhà, không mất thời gian
Khuyết điểm: có thể gây ra một số hiện tượng kích ứng nhẹ ở da, không thể triệt lông vĩnh viễn.
Miếng dán chanh + mật ong

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn - Hỗn hợp chanh và mật ong triệt lông khá hiệu quả
Hỗn hợp chanh và mật ong triệt lông khá hiệu quả

Sử dụng một miếng dán bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong. Đây là một trong những biện pháp khắc phục loại bỏ vi lông mặt tiền tại nhà một cách tự nhiên và phổ biến nhất. Để cho kết quả tốt nhất, áp dụng thoa hỗn hợp trên theo hướng của sự phát triển vi ô lông và chà mặt nạ này đi sau 15 phút khi chúng đã khô trên da. Bạn hãy thực hiện tẩy lông theo phương pháp này ít nhất 2 lần/tuần.
Xà phòng + đá bọt (đá mài)
Khi tắm, áp dụng xà phòng để chà tay và chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này sẽ mất một thời gian khá dài, nhưng với sự kiên nhẫn, lông trên cơ thể bạn sẽ dần dần giảm bớt.
Cách wax bằng phương pháp chà xát đã được sử dụng từ thời xa xưa. Đá mài là loại duy nhất còn được sử dụng tới ngày nay như một người bạn làm đẹp thân thiện. Bạn chỉ cần giữ cho làn da ẩm và bắt đầu “xử lý”. Phương pháp này hữu hiệu với những người có lớp lông mỏng và yếu.
Đường + chanh + mật ong
Hòa một tách đường và nước của nửa quả chanh, ¼ chén mật ong. Vậy là bạn đã có một dung dịch thân thiện để triệt lông. Quét lớp dung dịch ấm lên chân hoặc những vùng da muốn triệt lông, dùng khăn lau sạch và nhanh tay. Cách wax này sẽ không hề gây hại cho da, và không khiến da bạn bị tổn thương. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng.

2. Sử dụng kem tẩy lông:


Phương pháp triệt lông vĩnh viễn - Kem triệt lông được khá nhiều người sử dụng
Kem triệt lông được khá nhiều người sử dụng

Đây là một trong những phương pháp được khá nhiều người sử dụng tuy nhiên nó có nhiều mặt tiêu cực và hiệu quả không cao. Kem tẩy lông có chứa các chất hóa học khiến cho lông yếu dần trên bề mặt da và rồi bạn chỉ việc lau sạch nó. Đơn giản, dễ áp dụng, chỉ cần từ 5-10 phút, lông sẽ dụng dần
Nhược điểm: không thể triệt lông vĩnh viễn, sau một thời gian lông sẽ mọc lại cứng và sẫm màu hơn, mùi một số loại kem gây khó chịu khi dùng, có thể bạn sẽ bị tổn thương da do một số thành phần của kem làm rụng lông.

3. Cách triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ hiện đại:


Sự ra đời của các công nghệ triệt lông hiện đại chính là giải pháp cứu cánh cho những chị em đau khổ vì rậm lông. Phương pháp triệt lông này có một ưu điểm là cho hiệu quả triệt để, thời gian thực hiện nhanh, vĩnh viễn không tái phát, an toàn tuyệt đối với làn da và hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả mà chi phí lại không quá cao. Đó chính là lý do đây là phương pháp triệt lông hiệu quả vĩnh viễn được các chuyên gia và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại TV GreenTara
Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại TV GreenTara

Theo các chuyên gia Thẩm mỹ viện Green Tara, hiện nay công nghệ triệt lông Diode Laser được xem là giải pháp triệt lông vĩnh viễn và lông toàn cơ thể hiệu quả nhất.Diode Laser là thế hệ máy triệt lông tiên tiến của Mỹ. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn này là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng IPL và hệ thống sóng RF (Radio Frequency).Ánh sáng Laser với lực siêu âm quang phổ mạnh mẽ tác động trực tiếp vào biểu bì da, phá hủy toàn bộ gốc nang lông, từ đó loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn do chúng không còn nguồn cung cấp dinh dưỡng để sống.Hệ thống sóng RF kích thích tái sản sinh collagen và nối liền các sợi xơ elastin bị đứt gãy, tái tạo tế bào da, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

No comments:

Post a Comment