Friday, April 24, 2015

Cách triệt lông an toàn bằng đá mài? Bạn đã từng nghe chưa?

Nói về triệt lông tại nhà, phần lớn chị em đều nghĩ tới nhíp hoặc kem tẩy lông mà không để ý đến những cách triệt lông an toàn bằng phương pháp tự nhiên rất hiệu quả.


Cách triệt lông an toàn tại nhà với hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ:

Trộn bột nghệ với sữa đậu nành lên vùng da có lông sau khi đã rửa sạch với nước. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông. Sau 15-20 phút thấy vùng lông rụng bớt thì rửa sạch bằng nước, lau khô và thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm.

Triệt lông an toàn bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa đậu nành
Cách triệt lông an toàn bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa đậu nành

Bột nghệ và sữa đậu nành có tác dụng làm sáng da, loại bỏ vết thâm và trị nang lông rất tốt.

2. Các triệt lông an toàn bằng đá mài :

Phương pháp này sử dụng cho những trường hợp lông mọc thưa. Bạn chỉ cần dùng đá trà nhẹ vào vùng lông theo vòng tròn, lông sẽ rụng tự nhiên và bạn chỉ cần rửa sạch chân sau khi sử dụng đá mài là được.

Triệt lông an toàn bằng đá mài
Đá mài được sử dụng như một cách wax lông hiệu quả

3. Triệt lông an toàn bằng chanh:

Chuẩn bị mật ong và chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng cần tẩy lông. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.Tuy nhiên cách tẩy lông này cần áp dụng hằng ngày để không lộ ra vùng lông xấu xí.

3 phương pháp trên chỉ là cách triệt lông an toàn tạm thời mà không đem lại hiệu quả lâu dài.Tại sao bạn không lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser. Phương pháp này không chỉ đem lại hiệu quả cao, duy trì lông dài, an toàn cho da mà còn giúp chăm sóc và tái tạo làn da đẹp hoàn hảo cho bạn. Tại sao lại không thử ngay!

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA
Địa chỉ: 24 TRUNG HÒA, CẦU GIẤY
ĐT: 0437. 833. 344
Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142
Email: tuvan@greentara.com

No comments:

Post a Comment