Tuesday, April 21, 2015

Bật mí cách triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà

Triệt lông nách với các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn được chị em quan tâm hàng đầu.


Những "thứ" ở vùng nách, dù đã đen hoặc còn lơ thơ luôn làm chị em cảm thấy thiếu tự tin, không chỉ thiếu thoải mái khi diện phố mà còn có thể góp phần gây nên mùi khó chịu. Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà luôn là phương pháp được chị em ưu tiên sử dụng bới nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản.

triet-long-nach-bang-long-trang-trung-ga
Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà luôn được chị em ưa chuộng

Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà, giấm và bột gạo


Bên cạnh hai phương pháp trên, còn một cách triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà mà bạn không nên bỏ qua là kết hợp thêm với giấm và bột gạo. Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.

Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ


triet-long-nach-bang-long-trang-trung-ga-2
Kết hợp trứng gà và bột nghệ triệt lông nách chống thâm và kháng viêm hiệu quả


Bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng gà vừa có tác dụng triệt lông nách hiệu quả vừa có thể chống thâm và kháng viêm đơn giản. Để thực hiện, bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

Dùng lòng trắng trứng gà nước cốt chanh trị lông nách


triet-long-nach-bang-long-trang-trung-ga-3
Kết hợp nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà để triệt lông nách


Một phương pháp khác để triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà là kết hợp với nước cốt chanh. Chanh có rất nhiều công dụng đối với da, trẻ hóa da, trị thâm nám giúp làn da luôn tươi sáng. Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện cách triệt lông nách đơn giản này 2 lần/tuần sau 2, 3 lần thực hiện bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình.

Lưu ý khi triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà là vùng lông nách cần thực hiện việc triệt lông thường xuyên, thường thì lông nách dài khoảng 2mm là bạn nên thực hiện triệt lông một lần. Sau khi thực hiện trị lông, bạn cần dùng chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách để loại trừ vết thâm và mồ hôi.

Triệt lông bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn không gây biến chứng, tuy nhiên hiệu quả lại không triệt để, cần phải thực hiện định kỳ. Để triệt lông vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu một số công nghệ triệt lông tiên tiến để đạt được mong muôn. 

No comments:

Post a Comment