Thursday, April 23, 2015

Mẹo chăm sóc da đặc biệt sau khi triệt lông vĩnh viễn

Đừng nghĩ triệt lông vĩnh viễn xong là xong, quá trình chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn cũng quan trọng không kém đấy nhé!


Triệt lông vĩnh viễn là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ. Tuy nhiên sau khi triệt lông để chăm sóc da đạt được hiệu quả tốt nhất không phải là chị em nào cũng biết. Chúng tôi xin trang bị cho chị em những kĩ năng chăm sóc da sau khi triệt lông để có được làn da đẹp không tì vết.

1. Thoa kem dưỡng cho da: 

Nhớ thoa kem dưỡng da sau khi triệt lông vĩnh viễn - 2
Nhớ thoa kem dưỡng da sau khi triệt lông vĩnh viễn

Sau khi triệt lông vĩnh viễn bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm. Điều này vừa giúp da mịn hơn và hạn chế đau rát sau khi triệt lông.

2. Không vận động mạnh sau khi triệt lông :

Sau khi triệt lông vĩnh viễn, các lỗ chân lông cũng ít nhiều bị tổn thương vì vậy bạn nên hạn chế vận động mạnh khiến mồ hôi ra nhiều gây nhiễm khuẩn lỗ chân lông. Nếu có kế hoạch đi du lịch hay vui chơi bạn cũng đừng nên quá vội vàng mà hãy đợi khoảng 2,3 ngày nhé !

3. Không tắm ngay bằng nước nóng

Nếu ngay sau khi triệt lông bạn để da tiếp xúc với nước nóng sẽ khiến da bị giãn nở tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công. Da của bạn rất dễ bị tổn thương và gây viêm lỗ chân lông ngay sau đó.

4. Không để da tiếp xúc dưới nắng quá lâu :

Ngay sau khi triệt lông vĩnh viễn, nhiều chị em đã tự tin diện ngay váy ngắn dưới nắng. Đó suy nghĩ sai lầm vì lúc đó da của bạn nhạy cảm nhất rất dễ bắt nắng và thâm sạm. Thế nên dù có muốn diện váy ngắn lắm thì bạn cũng phải đợi hết 24h nhé !

Chẳng ai muốn sau khi triệt lông mà làn da của bạn lại trở nên xuống cấp trầm trọng. Nhưng với công nghệ triệt lông “Diode Laser” bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của công nghệ này : hiệu quả cao, lâu dài, an toàn cho da và đa lợi ích. Thẩm mĩ viện GreenTara tự hào là một trong những nơi sở hữu công nghệ triệt lông vượt trội này. Đến với thẩm mĩ viện bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hiệu quả với ưu đãi vô cũng hấp dẫn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến với chúng tôi. Thẩm mĩ viện Green Tara hân hạnh được đón tiếp bạn !

THẨM MỸ VIỆN GREEN TARA 

Địa chỉ: Building 24 Trung Hòa – Cầu Giấy- Hà Nội 

Tư vấn & CSKH (24/7)

Tel: 043.783.3344

Hotline: 0975.151.151 / 0916.142.142

Email: tuvan@greentara.com

No comments:

Post a Comment