Tuesday, April 21, 2015

Kỳ lạ những cách triệt lông chân không ai ngờ tới

Mách nhỏ bạn một số phương pháp triệt lông kỳ lạ mà đơn giản đã được áp dụng như cách triệt lông của người Dao đỏ hay triệt lông bằng kem đánh răng...




Lông chân từ lâu đã trở thành kẻ đáng ghét ngăn cản chị em diện những bộ đồ ưng ý, nhất là trong mùa hè. Nào váy, nào soóc... đều phải xếp tủ chỉ vì chân có chút gợn đen. Xin mách nhỏ bạn một số phương pháp triệt lông kỳ lạ mà đơn giản đã được áp dụng sau đây:

Cách triệt lông chân độc đáo của người Dao đỏ:

Nguyên liệu: tro bếp, túi chườm, một nắm lá bưởi, một sợi chỉ mảnh.
Cách thực hiện:
- Đặt chảo lên bếp, cho nắm tro bếp vào rang nóng
- Tiếp tục bỏ nắm lá bưởi vào đảo cùng
- Bỏ hỗn hợp vào túi chườm hoặc gói vào trong mảnh vải mỏng
- Đặt túi chườm lên vùng da chân cần tẩy lông trong khoảng 10 phút.
- Sau khi bỏ túi chườm ra khỏi, bạn sẽ thấy lông dựng đứng lên trên. Chỉ cần dùng sợi chỉ mảnh để se lên vùng da đó những sợ lông sẽ bật lên tự nhiên.
- Quan sát sau vài ngày để đảm bảo lông không mọc lại thì tiếp tục thực hiện với vùng cần tẩy lông khác.
cach-triet-long-chan-ky-la-1
Cách triệt lông chân kỳ lạ của người Dao đỏ

Lưu ý: Cách triệt lông này tuy đã được người Dao đỏ áp dụng nhiều năm nhưng chưa thực sự phổ biến và được kiểm chứng. Hãy ngừng áp dụng nếu có bất kỳ dấu hiệu nào không mong muốn xuất hiện.

Triệt lông chân bằng kem đánh răng. 

Nghe có vẻ không liên quan, tuy nhiên phương pháp này hoàn toàn có thực. Theo nghiên cứu, thành phần của kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Đồng thời, kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt.

Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Nếu kiên trì áp dụng cách này trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy những đám lông này sẽ thưa dần.

cach-triet-long-chan-ky-la-2
Phương pháp triệt lông chân bằng kem đánh răng nghe khá lạ tai
Ngoài lông chân, bạn cũng có thể áp dụng 2 cách này với cách vùng khác trên cơ thể. Tuy nhiên, để có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, bạn nên tham khảo một số công nghệ triệt lông tại các thẩm mỹ viện, hiệu quả cao, an toàn với chi phí thấp.

No comments:

Post a Comment