Wednesday, April 22, 2015

Tự tin dạo phố với cách triệt lông hiệu quả


Chị em phụ nữ thường mất tự tin với “violon” của mình. Hãy tin tưởng và đồng hành cùng TMV Greentara để có cách triệt lông hiệu quả với công nghệ triệt lông Diode Laser. 


Với người phụ nữ, dân gian vẫn thường nói “nhất dáng, nhì da thứ 3 khuôn mặt”. Làn da và khuôn mặt được coi là vũ khí lợi hại để chị em phụ nữ phô diễn sự trẻ trung, gợi cảm, hấp dẫn của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng may mắn có được một làn da mịn màng. Ngoài nỗi khổ mang tên mụn, nám, tàn nhang thì nỗi khổ của những cô nàng có “violong” rậm rạp cũng đau đầu không kém.

triệt lông hiệu quả - nỗi khổ khó nói của chị em
Từ lâu "violong" đã là một nỗi khổ khó nói của chị em

Trước kia nhiều chị em e ngại trong vấn đề triệt lông vĩnh viễn bởi nhiều công nghệ gây đau rát, thậm chí làm da ửng đỏ tổn thương thì nay Diode Laser đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của đời máy cũ. Hơn nữa, còn tích hợp thêm sóng RF có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc, trẻ hóa da hiệu quả giúp các chị em cảm thấy hài lòng khi sau liệu trình triệt lông làn da trở nên láng mịn, mượt mà.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode là cách triệt lông hiệu quả sử dụng nguồn năng lượng IPL và RF được tập trung trong laser, tương ứng với bước sóng 590nm đến 1200nm, có công dụng triệt tiêu những mầm nhú của lông, đồng thời ngăn chặn nguồn dinh dưỡng của chúng, làm lông rụng đi nhanh chóng khỏi da. Công nghệ mới làm săn chắc da Motif IR trên hệ thống máy Laser còn có thể nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Với cách triệt lông hiệu quả Diode Laser, sự kết hợp “Laser Diode + RF” giúp cải thiện da sau điều trị, giúp kích thích sự phát triển sợi collagen, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da, săn chắc da.

triệt lông hiệu quả - công nghệ triệt lông Diode Laser
Công nghệ triệt lông Diode Laser là cứu cánh tuyệt với cho chị em

Laser Diode mang bước sóng năng lượng được chiếu trực tiếp vào vùng da cần triệt lông, không có bất cứ ảnh hưởng nào tới cơ thể cũng như các vùng da xung quanh, phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm của công nghệ triệt lông Diode Laser


  • Với năng lượng Laser mới kiểm soát tốt nguồn nhiệt, sẽ không làm da bạn bị nóng rát hay có bất kỳ khó chịu nào. Hoàn toàn không gây thương tổn làn da của bạn.
  • Công nghệ triệt lông DIODE LASER ngoài nhiệm vụ triệt lông còn đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác như : kích thích tăng trưởng Collagen trong da làm da trở nên săn chắc, phá vỡ mọi vết sắc tố melanine làm da trắng sáng hơn. Đây là điểm vượt trội của công nghệ triệt lông bằng Diode Laser mà không phương pháp nào sánh được.
  • Hoàn toàn tiêu diệt các nang lông cứng đầu nhất. Sau thời gian vài năm trị liệu, bạn hãy yên tâm là các nang lông qua quá trình triệt đã trở nên vô cùng yếu ớt, sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng lông tơ mảnh nhạt màu và thưa thớt để không khiến bạn đau đầu vì nó.

No comments:

Post a Comment