Wednesday, April 22, 2015

Tư vấn: Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

"Có nên triệt lông vĩnh viễn không?" - Những phương pháp triệt lông tự nhiên hay thủ công như wax lông hoặc chưa được chứng nhận, hoặc để lại cảm giác đau rát, biến chứng sau khi sử dụng khiến chị em lo lắng


Câu hỏi:
Em có hơi nhiều ria mép và lông chân, tay nên luôn cảm thấy thiếu tự tin khi ra đường. Em muốn triệt lông vĩnh viễn nhưng các bạn khuyên không nên vì lông sẽ mọc lại nhiều hơn và đen hơn. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp có nên triệt lông vĩnh viễn không và cách triệt lông vĩnh viễn nào hiện nay thực sự hiệu quả nhất? (hoangthithuy****** - Hà Đông)

Trả lời:
Cảm ơn bạn Hoangthithuy đã tin tưởng gửi câu hỏi đến GreenTara. GreenTara xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Những sợi lông thường mọc tập trung nhiều ở vùng cánh tay tay, vùng chân, vùng nách,.. Nếu như lông mọc ở những vùng không nhìn thấy thì có thể che giấu bằng trang phục , nhưng với những chị rậm lông tay, chân, mặt thì đó quả thật là một nỗi ám ảnh nặng nề. Những bạn bị lông rậm rạp ở những khu vực như vậy thường giấu mình trong những bộ quần áo “kín cồng cao tường”, mất hết nét đẹp và hấp dẫn của người phụ nữ qua những đường cong nóng bỏng.

Có nên triệt lông vĩnh viễn không 1
Chị em mặc cảm thiếu tự tin khi ra đường vì nhiều lông

Những phương pháp triệt lông thông thường hiện nay như: dùng sáp tẩy lông, dùng dao cạo lông, sử dụng thuốc tẩy lông hay miếng dán lột sợi lông,.. đều có những hạn chế nhất định, không thể triệt lông vĩnh viễn, bởi chúng chỉ có tác động cắt bỏ những nang lông đã mọc mà không thể phá hủy toàn bộ chân nang lông. Những phương pháp này thường gây kích ứng da, thâm da, viêm lỗ chân lông hoặc gốc lông vẫn còn, lông vẫn tiếp tục mọc trở lại.

Sự ra đời của các công nghệ triệt lông hiện đại chính là giải pháp cứu cánh cho những chị em đau khổ vì rậm lông. Phương pháp triệt lông này có một ưu điểm là cho hiệu quả triệt để, thời gian thực hiện nhanh, vĩnh viễn không tái phát, an toàn tuyệt đối với làn da và hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả mà chi phí lại không quá cao. Đó chính là lý do đây là phương pháp triệt lông hiệu quả được các chuyên gia và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Theo các chuyên gia Thẩm mỹ viện Green Tara, hiện nay công nghệ triệt lông Diode Laser được xem là giải pháp triệt lông vĩnh viễn và lông toàn cơ thể hiệu quả nhất.

Diode Laser là thế hệ máy triệt lông tiên tiến của Mỹ. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn này là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng IPL và hệ thống sóng RF (Radio Frequency). Ánh sáng Laser với lực siêu âm quang phổ mạnh mẽ tác động trực tiếp vào biểu bì da, phá hủy toàn bộ gốc nang lông, từ đó loại bỏ các sợi lông vĩnh viễn do chúng không còn nguồn cung cấp dinh dưỡng để sống. Hệ thống sóng RF kích thích tái sản sinh collagen và nối liền các sợi xơ elastin bị đứt gãy, tái tạo tế bào da, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

Có nên triệt lông vĩnh viễn không - Công nghệ triệt lông vĩnh viễn
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tiên tiến nhất hiện nay

Vì vậy, trả lời cho câu hỏi "Có nên triệt lông vĩnh viễn không?" của bạn, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định: Bạn có thể triệt lông vĩnh viễn mà không lo lông sẽ mọc trở lại nếu như bạn áp dụng đúng phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn.

No comments:

Post a Comment