Wednesday, April 22, 2015

Tư vấn: Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

"Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?" - Đây thường là nỗi lo ngại của chị em sau khi đã từng thử ít nhiều các biện pháp triệt lông tự nhiên tuy an toàn nhưng lại không đạt kết quả triệt để.


Câu hỏi:
Em có sở thích mặc váy, tuy nhiên lại khó lựa chọn cho mình một bộ ưng ý vì chân nhiều lông. Em đã từng thử vài cách triệt lông tự nhiên và đi wax lông chân một lần. Tuy nhiên hiệu quả triệt lông vĩnh viễn lại không có. Gần đây em có nghe bạn giới thiệu công nghệ triệt lông Diode Laser mới. Hè này tiện cũng đang có nhu cầu nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp liệu công nghệ Diode Laser triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không thưa bác sĩ? (hongduong.nguyenthi***@gmail.com - Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Dương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến GreenTara, GreenTara xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Mặc dù bạn đã thử qua rất nhiều cách triệt lông khác nhau nhưng một thời gian sau lông vẫn mọc lại. Nguyên nhân là do các cách triệt lông đó chỉ cắt đứt phần thân lông nhô lên khỏi bề mặt da mà không lấy đi phần chân lông ở sâu trong lớp trung bì của tế bào da. Chắc hẳn điều này làm bạn khó chịu và lo lắng.
GreenTara xin giải thích sâu hơn một chút: Trong cấu tạo của tế bào da, lông nằm sâu ở đáy lớp trung bì với cấu tạo khá bền chặt bao gồm nang lông (nơi hình thành và phát triển của các sợi lông), cơ dựng lông, thụ quan, xung quanh là các mao mạch máu. Điều này đồng nghĩa với việc để triệt lông vĩnh viễn không hề dễ dàng, cần loại bỏ gốc nang lông chứ không chỉ đơn thuần là cắt đứt phần lông trên bề mặt da.


Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không - Cấu tạo 3 lớp của da
Cấu tạo 3 lớp của da

Nắm bắt đặc điểm cấu tạo của các sợi lông và tế bào da, các chuyên gia thẩm mỹ của Mỹ đã tìm ra và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, là sự kết hợp giữa ánh sáng Laser và sóng RF, cho kết quả triệt lông rất cao. Có thể triệt lông vĩnh viễn không là câu hỏi không khó trả lời khi lựa chọn giải pháp tẩy lông này.
Thế hệ máy Laser cải tiến phát ra ánh sáng Laser bước sóng lớn, tốc độ truyền tải năng lượng nhanh và biên độ dao động thấp, tác động sâu vào đáy trung bì, bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá hủy mọi tế bào mầm nhú nang lông mới đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, tẩy lông vĩnh viễn từ sâu bên trong mà không cần tới bất cứ tác động ngoại lực nào.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tiên tiến nhất
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tiên tiến nhất
Khác với các cách tẩy lông thông thường, công nghệ Diode Laser có khả năng loại bỏ 95% các sợi lông kể cả lông mảnh, lông tơ chỉ sau một liệu trình trị liệu từ 4 -6 lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không của bạn. Chúc bạn sớm có được kết quả tẩy lông như ý để luôn xinh đẹp, nữ tính.

No comments:

Post a Comment